ชาว Europe เฮ Claude ใช้งานได้แล้วตอนนี้ในยุโรป

    By: DH

    Published: May 14, 2024

single_news.title

ข่าวดีสำหรับผู้ใช้ชาวยุโรป Claude สุดยอด AI chatbot โดยตอนนี้พร้อมให้บริการแล้วสำหรับทั้งบุคคลทั่วไปและธุรกิจต่าง ๆ หลังจากก่อนหน้านี้ผู้ใช้ฝั่งยุโรปยังไม่สามารถใช้งาน Claude ได้

ข่าวแนะนำเพิ่มเติม: Claude 3 สุดยอดโมเดลตัวใหม่ ทรงพลังกว่าทั้ง GPT และ Gemini


เข้าถึง Claude ได้หลากหลายช่องทาง

ตั้งแต่วันนี้ทุกคนที่อยู่ในยุโรปจะสามารถใช้งาน Claude ได้ผ่านหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็น claude.ai บนเว็บ หรือแอป Claude บน iOS ที่ใช้ฟรี และยังมีแบบ Claude Team ซึ่งเป็นวิธีที่ดีที่สุดสำหรับภาคส่วนธุรกิจในการให้ทีมเข้าถึงความสามารถ AI ล้ำสมัยของ Claude และตระกูลโมเดล Claude 3 อย่างปลอดภัย (ผ่าน API)


ตัวอย่างการใช้งานบนเว็บ


Claude รองรับภาษายุโรปที่หลากหลาย

Claude มีความเข้าใจในระดับสูงสำหรับภาษายอดนิยมของทางฝั่งยุโรปไม่ว่าจะเป็น

  • ฝรั่งเศส
  • เยอรมัน
  • สเปน
  • อิตาลี

และภาษายุโรปอื่น ๆ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสนทนากับ Claude ได้ในหลายภาษา ผ่านอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่ายและเป็นมิตรกับผู้ใช้


แผนการใช้งานที่ยืดหยุ่น

ทั้ง Claude.ai และแอป Claude บน iOS สามารถใช้งานได้ฟรี และสำหรับ €18 ต่อเดือน (ไม่รวม VAT) ถ้าหากต้องการสมัครใช้ Claude Pro เพื่อปลดล็อกโมเดลทั้งหมด รวมถึง Claude 3 Opus ซึ่งเป็นหนึ่งในโมเดลที่ advanced ที่สุดในตลาดตอนนี้ก็ว่าได้ครับ ส่วนแบบ Team เหมาะสำหรับธุรกิจ ในราคา €28 ต่อผู้ใช้ต่อเดือน (ไม่รวม VAT ซื้อขั้นต่ำ 5 ชุด)


สรุป

การเปิดตัว Claude ในยุโรปถือเป็นความมุ่งมั่นของ Anthropic ในการสร้างระบบ AI ที่ให้ความสำคัญกับผู้ใช้เป็นอันดับแรก โดยทาง Anthropic กล่าวว่า

At Anthropic, we're dedicated to creating AI systems that put people first. We look forward to bringing the unique capabilities of the Claude 3 model family to more people throughout Europe

แปลได้ว่า

"ที่ Anthropic พวกเรามุ่งมั่นที่จะสร้างระบบ AI ที่ให้ความสำคัญกับผู้ใช้เป็นอันดับแรก เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้นำความสามารถพิเศษของตระกูลโมเดล Claude 3 มาสู่ผู้คนในยุโรปมากขึ้น"


ที่มา


เปิดโลกการเขียนโปรแกรมและ Software Development ด้วย online courses ที่จะพาคุณอัพสกิลและพัฒนาสู่การเป็นมืออาชีพ เรียนออนไลน์ เรียนจากที่ไหนก็ได้ พร้อมซัพพอร์ตหลังเรียน

คอร์สเรียนเขียนโปรแกรม